Xem ngay tinh dầu trị rạn da tốt nhất cho bà bầu giá tốt hiệu quả nhất hiện nay

Tác giả: Đãm - đăng vào 21:03 ngày 12.04.2024

Rạn da khiến phụ nữ mang thai cảm giác mặc cảm, thiếu tự tin. Nhưng nhiều người dùng vẫn nghi ngại liệu tinh dầu rạn da có an toàn và hiệu quả thực sự hay không? Hãy cùng Mom Shin tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này nhé.

Tinh dầu rạn da Mom Shin là sản phẩm trị rạn da dưới dạng tinh dầu được đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả. Vậy sự thực tinh dầu trị rạn da Mom Shin có tốt không?

Tìm hiểu về rạn da

Rạn da hiểu đơn giản là những đường vân/ vết sẹo tuyến tính dễ dàng nhìn thấy được tại các vùng da tổn thương do bị kéo căng quá mức. Theo thống kê từ Thư viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳ (NCBI), tình trạng rạn da sẽ xuất hiện phổ biến gấp 2 lần ở nữ giới thuộc nhóm ở độ tuổi từ 5 – 50 tuổi.

Rạn da sẽ thường xuất hiện dạng các đường thẳng song song trên da. Những vết rạn có màu sắc, kết cấu khác hoàn toàn so với làn da bình thường. Một số trường hợp, các vết rạn có màu từ tím đến hồng sáng hoặc xám nhạt. Bạn có thể bị rạn da ở bất kỳ các vùng da nào trên cơ thể. Tuy nhiên, những vết rạn này thường xuất hiện phổ biến nhất ở  khu vực đùi, bắp tay, bụng, ngực, mông.

Nguyên nhân gây rạn da

Nguyên nhân chính gây rạn da là do tình trạng da bị kéo căng quá mức và sự gia tăng cortisone trong cơ thể của bạn. Cortisone được biết là một hormone được sản xuất bởi tuyến thượng thận. Khi cơ thể sản sinh quá nhiều hormone Cortisone, làn da sẽ dễ bị mất đi độ đàn hồi. Từ đó, da của bạn sẽ dễ bị rạn theo thời gian.

Nguyên nhân gây rạn da

Khi Cortisone được sản sinh quá mức, chúng dễ dàng bị tác động đến lớp hạ bì của da, ngăn chặn sản sinh collagen và elastin cần thiết. Điều này sẽ tạo ra sự thiếu hụt các chất hỗ trợ cho da khi bị kéo căng, tạo ra các vết sẹo dưới dạng rạn da trên biểu bì.

Có nhiều yếu tố gây ra rạn da. Một số yếu tố phổ biến gây ra tình trạng này mà bạn có thể tham khảo như:

Giai đoạn dậy thì: Trọng lượng, chiều cao của cơ thể tăng trưởng nhanh khiế cho da không kịp thời thích nghi. Lúc này, làn da bị kéo căng quá mức và cấu trúc da bị đứt gãy, hình thành các vết rạn da.

Rạn da sau sinh: Theo NCBI, có từ 50 – 90% phụ nữ bị rạn da trong hoặc sau khi sinh. Đây là một trong những yếu tố phổ biến nhất gây rạn da. Trong quá trình mang thai, làn da bị kéo căng quá mức, kèm với đó là sự thay đổi đột ngột của các hormone trong cơ thể. Điều này sẽ làm suy yếu da và gây ra các vết rạn. Tuy nhiên, rạn da sau sinh thường có thể sẽ mờ dần theo thời gian.

Một số bệnh lý gây rạn da: Hội chứng Ehler-Danlos (EDS) cũng là nguyê nhân làm biến đổi gen đối với collagen, các rối loạn tuyến thượng thận khác.

Sử dụng một số loại thuốc, kem bôi, kem dưỡng Marfan sẽ làm suy yếu các sợi da, gây tăng trưởng bất thường, hội chứng da với thành phần corticosteroid làm giảm mức độ collagen trong da. Từ đó làm suy giảm sức căng của da và gây rạn.

Các yếu tố khác: Béo phì, tập thể hình khiến các vùng da trên cơ thể bị căng quá mức,

Một số đối tượng có nguy cơ bị rạn da hơn so với bình thường, ví dụ như: Phụ nữ mang thai, gia đình có người từng có tiền sử bị rạn da, người bị thừa cân béo phì,  có tiền sử sinh đôi hoặc sinh con lớn,  thanh thiếu niên đến tuổi dậy thì…

Vì sao bà bầu nên bôi tinh dầu rạn da?

Tình trạng rạn da thường xuất hiện từ tháng thứ 4 của thai kỳ. Một số bà bầu lại bị rạn da ở các tháng cuối của thai kỳ. Các trường hợp còn lại thì đến sau sinh mới bắt đầu xuất hiện rạn da. Từ đây, nhiều kết luận chỉ ra rằng: Tuỳ theo cơ thể của mỗi bà bầu mà thời gian xuất hiện tình trạng rạn da sẽ có sự khác nhau.

Tuỳ theo cơ thể của mỗi mẹ bầu mà thời gian xuất hiện tình trạng rạn da cũng sẽ khác nhau

Theo y học, rạn da ở bụng và đùi thường sẽ không ảnh hưởng tới sức khoẻ của mẹ và bé. Điều này chỉ ảnh hưởng tới tinh thần mẹ bầu, khiến nhiều mẹ cảm giác mặc cảm và tự ti. Do đó, phương pháp hiệu quả nhất giúp các mẹ có thể ngăn ngừa tình trạng rạn da chính là sử dụng tinh dầu rạn da.

Tinh dầu rạn da tốt nhất hiện nay dành cho bà bầu

Bạn đang cần mua tinh dầu rạn da chất lượng an toàn hiệu quả mà giá thành hợp lý. Nếu vậy, hãy thử trải nghiệm ngay tinh dầu trị rạn da Mom Shin được mẹ Vũ Phương Thảo nghiên cứu và đã trải nghiệm ngay trên chính cơ thể của mình sau 3 tập sinh nở.

Sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên như Tinh Dầu Nghệ, Dầu Oliu, Tinh Dầu Cọ, Tinh Dầu Hoa Hồng, Tinh Dầu Gấc, Dầu Hạnh Nhân và một số tinh chất khác. Tinh dầu trị rạn da Mom Shin giúp ngăn ngừa và làm mờ các vết rạn một cách nhanh chóng hiệu quả.

Sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ. Mẹ bầu có thể bắt đầu sử dụng từ tháng thứ 3 của thai kỳ.

Thành phần:

Dầu Hạnh Nhân, Tinh Dầu Nghệ, Tinh Dầu Hoa Hồng, Dầu Oliu, Tinh Dầu Cọ, Tinh Dầu Gấc và một số tinh chất khác

Công dụng:

Dưỡng ẩm, giảm khô ngứa trong thời gian mang thai cho mẹ bầu.

Ngăn ngừa và hỗ trợ làm mờ vết thâm rạn, làm cho da mịn màng hơn.

Hỗ trợ tái tạo collagen, tăng đàn hồi, giúp da trở nên mềm mịn, săn chắc.

Chống oxy hóa, ngăn chặn lão hóa da, hỗ trợ mờ thâm rạn hiệu quả.

Ưu điểm

Dễ thẩm thấu nhanh vào da, không tạo cảm giác nhờn rít

Thành phần hoàn toàn thiên nhiên, an toàn cho mẹ và thai nhi.

Hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu.

Ngăn ngừa hiệu quả sự xuất hiện của vết rạn trên da hiệu quả.

Dễ mua, giá thành hợp lý.

Đặc biệt với các mẹ sinh mổ, dầu hỗ trợ giúp nhanh lành và mờ sẹo vết mổ.

Nhược điểm

Cần sử dụng kiên trì đều đặn trong suốt thời gian mang thai cho đến khi sau sinh để có hiệu quả tối ưu.

Đánh giá chung sản phẩm tinh dầu trị rạn da Mom Shin

Về độ an toàn: Với thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên, sản phẩm được cam kết an toàn với mọi người dùng, kể cả mẹ bầu, mẹ sau sinh và em bé.

Về cảm giác khi sử dụng: Tinh dầu trị rạn da có mùi hương dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người dùng. Tinh dầu sẽ thẩm thấu nhanh vào da, không tạo cảm giác khó chịu hay bí bách trên da.

Về hiệu quả theo đánh giá khách hàng: Hầu hết người dùng đều cảm nhận sản phẩm hiệu quả nếu kiên trì sử dụng đều đặn để phòng ngừa và điều trị rạn. Thời gian để cải thiện các vết rạn trắng sẽ lâu hơn vết rạn đỏ. Vì vậy, sử dụng tinh dầu trị rạn da càng sớm càng hiệu quả.

Tinh dầu rạn da nhà Mom Shin

Với thành phần an toàn và hiệu quả đã được người dùng công nhận, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm ngay hôm nay. Nếu sử dụng kiên trì và đều đặn mỗi ngày, tin rằng sẽ có ngày bạn ngạc nhiên về hiệu quả phòng và trị rạn của sản phẩm.

Dưới đây là những phản hồi khách nhà Mom Shin sử dụng tinh dầu rạn da hiệu quả mà bạn có thể tham khảo để yên tâm sử dụng nhé!

Tài khoản _iadljy5yn: “Đã xài hết 1 chai, mua lần 2. Thấy xài cũng ok. Đang bầu 5 tháng, xài từ lúc tháng thu 3. Chua thấy bị rạn da. 190 k dc miễn ship luôn, giá cũng ổn r. Mùi cũng dể chịu”

Tài khoản trankimngan452000: “Mua chai này là chai thứ 7 rồi. Trộm vía xài k bết rít đỡ rạn. Mùo dễ chịu, giao hàng nhanh chị chủ quá là dễ thương. Lần sau sẽ ủng hộ shop dài dài.”

Tài khoản ngocnghi77 chia sẻ: “Hàng đóng gói kĩ rất đẹp hiệu quả lần sau mua thêm nữa dùng ok nên trãi nghiệm nhé cả nhà.”

Nên bôi tinh dầu rạn da khi nào?

Tinh dầu rạn da chỉ phát huy hiệu quả tối đa và an toàn với mẹ bầu và thai nhi nếu được sử dụng đúng thời điểm và đúng cách.

Thời điểm phù hợp nhất để bôi tinh dầu trị rạn da chính là bắt đầu từ tháng thứ 3 của thai kỳ, ngay khi chưa xuất hiện tình trạng rạn da. Khi sử dụng tinh dầu trị rạn da ở vùng bụng và đùi tối da 4 lần/ngày, mỗi lần nhiều nhất là 5 phút. Nên sử dụng các đầu ngón tay với lực nhẹ để xoa nhẹ nhàng lên vùng rạn lên bụng.

Càng gần các tháng cuối thai kỳ, mẹ cần nên dùng lực thật nhẹ nhàng, thoa từ dưới lên trên, tuyệt đối không thoa theo vòng tròn. Đặc biệt, với những bà bầu cơ địa dễ bị động thai, sảy thai hoặc có các dấu hiệu của việc sinh non thì cần có chỉ định từ bác sĩ trước khi quyết định sử dụng tinh dầu trị rạn da.

Tinh dầu rạn da có thực sự làm mờ các vết rạn da?

Sử dụng tinh dầu rạn da thực sự có làm mờ các vết rạn da? Là một vấn đề mà hầu hết các bà bầu và mẹ sau sinh quan tâm. Thực tế, nhiều loại kem trị rạn da, gel, kem dưỡng… gần như không có sản phẩm nào có khả năng phục hồi tối ưu. Ngay cả các phương pháp tại spa như microneeding hay laser cũng giúp sản xuất collagen, nhưng vẫn không hoàn toàn điều trị dứt hẳn. Bởi vậy, cách tốt nhất chính là phòng ngừa. Mặc dù không thể kiểm soát những yếu tố gây ra tình trạng rạn da, nhưng bạn có thể áp dụng nhiều phương pháp để ngăn chặn.

Cách dùng tinh dầu trị rạn da Mom Shin

- Đang mang bầu: Lấy 1 lượng tinh dầu trị rạn vừa đủ ra tay sau đó thoa trực tiếp lên vùng da bị rạn hoặc toàn bộ vùng bụng, bắp tay chân, ngực và đùi,... để phòng ngừa rạn, vuốt nhẹ nhàng từ dưới lên, không massage.

- Sau sinh: Lấy 1 lượng tinh dầu trị rạn vừa đủ ra tay sau đó thoa trực tiếp tinh dầu lên vùng da bị rạn hoặc chảy xệ, massage nhẹ nhàng từ 3 - 5 phút cho tinh dầu thẩm thấu nhanh vào da.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại thảo dược thiên nhiên trong hỗ trợ phòng và ngăn ngừa rạn da với hàm lượng tinh chất cô đặc sẽ có tác dụng làm mờ các vết rạn, vết thâm và rất an toàn trong sử dụng lâu dài. Nếu bạn đang cần tìm một dòng tinh dầu trị rạn da, hãy thử trải nghiệm ngay sản phẩm nhà Mom Shin bạn nhé.

Bài viết liên quan
Rụng tóc sau sinh: nguyên nhân, dấu hiệu và giải pháp hồi phục hiệu quả

Rụng tóc sau sinh: nguyên nhân, dấu hiệu và giải pháp hồi phục hiệu quả

26 Thg 7 2024 / MẸ SHIN CHIA SẺ VIỆC Ở CỬ

Theo các khảo sát cho thấy, khoảng 70–90% phụ nữ bị rụng tóc sau sinh. Thấy tóc rụng nhiều có thể làm cho các mẹ lo lắng, mất tự tin và chán nản. Vậy nguyên nhân do đâu, dấu hiệu và giải pháp giúp tóc “hồi sinh” trở lại? Hãy cùng mom Shin tìm hiểu...

Đắp mặt nạ cao tinh nghệ để da căng bóng có tốt không?

Đắp mặt nạ cao tinh nghệ để da căng bóng có tốt không?

25 Thg 7 2024 / MẸ SHIN CHIA SẺ VIỆC Ở CỬ

Mặt nạ cao tinh bột nghệ giúp dưỡng trắng sáng, làm mờ nám sạm đồi mồi đặc biệt có khả năng giảm mụn viêm hiệu quả nên được nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên, liệu đắp mặt nạ nghệ thật sự có tốt không? Cùng mom Shin tìm hiểu ngay trong bài viết sau...

Ở cữ làm gì để da mặt đẹp trắng mịn, hồng hào

Ở cữ làm gì để da mặt đẹp trắng mịn, hồng hào

23 Thg 7 2024 / MẸ SHIN CHIA SẺ VIỆC Ở CỬ

Phụ nữ trong giai đoạn mang thai dễ bị nám sạm, da xỉn màu do thay đổi nội tiết tố. Từ chính kinh nghiệm mẹ mom Shin, thời gian ở cữ với mình là giai đoạn vàng mà mẹ nên dành để nghỉ ngơi và chăm sóc bé yêu. Vậy ở cữ làm gì để...

Mách mẹ cách xông hơ mặt sau sinh giúp da trắng hồng mịn màng

Mách mẹ cách xông hơ mặt sau sinh giúp da trắng hồng mịn màng

22 Thg 7 2024 / MẸ SHIN CHIA SẺ VIỆC Ở CỬ

Sau sinh, làn da của mẹ bầu đối mặt với nhiều thay đổi của cơ thể và nội tiết tố. Để giảm thiểu những thay đổi này, các mẹ cần chăm sóc cơ thể bằng nhiều phương pháp, trong đó xông hơ mặt sau sinh được xem là cách vô cùng tiết kiệm, hiệu quả....

Sau sinh đi lại nhiều có bị sa tử cung không?

Sau sinh đi lại nhiều có bị sa tử cung không?

22 Thg 7 2024 / MẸ SHIN CHIA SẺ VIỆC Ở CỬ

Việc mang thai sinh con là yếu tố gây ra tình trạng sa tử cung ở phụ nữ. Tuy nhiên nhiều mẹ vẫn lăn tăn không biết sau sinh đi lại nhiều có ảnh hưởng đến tử cung hay không? Bài viết này mom Shin sẽ giải đáp rõ hơn cho các mẹ về sa...

logo-lastmenu

© 2024 - 2024 Công Ty TNHH Vũ Phương Thảo - Mom Shin

Hổ trợ 24/7

Gọi ngay cho chúng tôi theo số 0707.988.868 để được tư vấn miễn phí!

  • Mom Shin - Facebook
  • Mom Shin - Youtube
Social Zalo Zalo Social Tiktok Tiktok Social Youtube Youtube Social Facebook Facebook

Chưa có sản phẩm trong danh sách yêu thích

Chưa có sản phẩm trong danh sách so sánh

Mua thêm 1,000,000₫ để được miễn phí giao hàng trên toàn quốc.
Mom Shin - Free Ship
Giỏ hàng của bạn còn trống
Xem chi tiết giỏ hàng

Phí ship & thuế được tính ở Trang Thanh Toán